BLOG

ออกไปสู้กับอากาศร้อน แต่อากาศร้อนสู้กลับ Tips เอาชนะความร้อนทันที ได้ผลทันใจ

อากาศที่ประเทศไทยของเราไม่มีท่าทีว่าจะหยุดร้อนได้เลย จะหลีกเลี่ยงก็ทำได้ยากอีก วันนี้เลยขอหลบแดดมาแชร์วิธีเอาชนะความร้อนแบบทันใจ ได้เอาไปทำตามกันดีกว่า

1. ทานไอศกรีม

เพื่อดับความร้อนของอากาศ การได้ทานอะไรเย็นๆ ก็ทำให้ร่างกายสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าได้ จะไปกินที่ร้านหรือทำกินเองก็ได้ทั้งนั้น แค่เลือกรสชาติที่ชอบ ใส่ท็อปปิ้งที่ใช่ แล้วก็กินกันให้ฟินไปเลย อร่อยถีงใจ คลายร้อนได้ไวสุดๆ

2. เดินตากแอร์ที่ห้างสรรพสินค้า

เจออากาศร้อนบางครั้งก็ทำให้หงุดหงิดได้ ลองออกไปหาอะไรทำคลายร้อนที่ห้างใกล้บ้านกันดีกว่า อย่างการไปเดินเล่นชิลๆ กินข้าวในร้านอาหารชิคๆ แล้วอัปรูปลงโซเชียล หรือช็อปปิ้งเพื่อแก้ร้อนกันสักหน่อย

3. อาบน้ำบ่อยๆ

การอาบน้ำถือว่าเป็นวิธีพื้นฐานที่ทำได้ง่าย และช่วยคลายร้อนได้ดี เนื่องจากน้ำที่ใช้อาบจะเป็นตัวกลางในการดูดซับความร้อนออกไปจากร่างกาย ร้อนๆ แบบนี้อย่ารอช้า ก็วิ่งเข้าห้องน้ำกันเลยสิครับ

4. ใช้สเปรย์เย็น

ถ้าอยู่นอกบ้าน แต่อยากได้ความรู้สึกเย็นเหมือนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ก็ต้องนี้เลย GATSBY CRAZY COOL BODY WATER สเปรย์เย็นฉีดร่างกายที่ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น และเย็นต่อเนื่องยาวนาน ใช้ง่ายแค่ฉีดที่ตัวก็ช่วยให้หายร้อนได้ทันที และยังกลับมาเย็นซ้ำได้เมื่อเหงื่อออก แถมพกติดตัวไปได้ทุกที่อีกด้วย มีให้เลือก 3 กลิ่นด้วยกัน คือ ICE FRUITY, ICE CITRUS และ UNSCENTED (ไม่มีกลิ่น)

 

วิธีคลายร้อนที่นำมาฝากกันนั้น ทำได้ไม่ยากเลยใช่ไหมละครับ คุณผู้ชายทั้งหลายลองเลือกนำไปใช้กันได้ และเตรียมรับความกับเย็น สบายตัวให้ดีล่ะ !!